วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2554

วันที่ 3 ผมต้องได้อะไร

วันเสาร์ที่ 15 ต.ค. 2554
(ตอนที่ผมเริ่มเขียนเป็นวันที่ 15/10/54 แต่ blogger บันทึกให้เป็นวันศุกร์ซะงั้น)
9.00 น. เมื่อคืนผมมานอนที่ร้าน แล้วก็ไม่ได้อ่านอะไร กฏที่ผมตั้งขึ้นมาก็ยังทำงานอยู่แต่สิ่งสำคัญคือการกระตุ้นตัวเองให้กระหายที่จะอ่านหนังสือ แต่วันนี้ผมต้องทำธุระเรื่องรถและงานบ้านให้เสร็จก่อน หลังจากนั้นจะเข้าสู่โหมดการอ่านครับ
15.30 น. ผมกลับมาอ่าน PGA ต่อ หลังจากนอนหลับ รถก็ไม่ได้เอาไปซ่อม เพราะฝนตกทั้งวัน เลยทานข้าว แล้วก็ขึ้นมากะจะอ่านหนังสือ อ่านไปได้สักพักหลับเป็นตาย หลับไปกว่า 4 ชั่วโมง เหอะๆ
16.30 น. หยุดค้นหา PGA ไว้สักครู่ เพื่อไปซื้อหนังสือและเตรียมตัวเปิดร้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น